Ý kiến thăm dò

Nhận xét về các dịch vụ chúng tôi cung cấp:

Lên Lũng Vân - "nóc nhà của xứ Mường"

Chúng tôi lên Lũng Vân, “nóc nhà của xứ Mường” ở huyện Tân Lạc, Hoà Bình. Từ thị trấn Mường Khến, qua Địch Giáo, đường đèo Dốc Mùn dài 13 km ngược lên những triền núi chìm trong mây, thấp thoáng những mái nhà sàn như trong một bức tranh thuỷ mặc.

Đến Mộc Châu dừng chân tại homestay lều gỗ giá chỉ 125k/người

Mộc Châu xinh đẹp và quanh năm tỏa sáng với khung cảnh hoang sơ nhưng hữu tình. Hằng ngày, có rất nhiều bạn trẻ yêu du hý chúng ta chọn Mộc Châu làm điểm đến của mình. Nay đến với nơi đây, các bạn không những được hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, mà sẽ còn được sống chậm tại homestay lều gỗ đẹp “ngất ngây con gà tây”. Nhà Ta Homestay - 1 nơi mang đến cảm giác rất nhà.

Lưu ý cần note lại ngay trên hành trình tới ruộng mâm xôi Mù Căng Chải

Ngắm nhìn những bức hình lung linh, nhiều du khách sẽ muốn tới ruộng mâm xôi Mù Căng Chải ngay lập tức. Nhưng để chinh phục được biển vàng Mù Căng Chải, nhiều người phải thực sự mang theo một trái tim bền bỉ.

Lịch trình du lịch tự túc Hàn Quốc 8 ngày 3 thành phố: Seoul, Busan, Jeju

Chào các bạn, quay trở lại với hành trình Hàn Quốc vừa đi về. Bill muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình, để các bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch tự túc Hàn Quốc 8 ngày 3 thành phố: Seoul, Busan và Jeju.

HOT: Hàn Quốc miễn visa cho khách Việt trong 3 tháng đầu năm 2018

Nhân dịp Olympic mùa đông 2018, du khách từ Việt Nam, Indonesia và Philippines sẽ được phép nhập cảnh tại sân bay quốc tế Yangyang, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc mà không cần visa, từ tháng 2 cho tới tận cuối tháng 4/2018.

Mê mẩn với những cánh đồng hoa mùa thu tại miền Bắc

Những cánh đồng tam giác mạch, dải vàng hay sắc trắng mênh mông của thung lũng hoa cải trắng đều mang một vẻ đẹp rất bình dị nhưng quyến rũ vô cùng.